Săn lùng giống gà trẻ Bỉ tí hon những giá lại không hề rẻ

gà tre bỉ

Gà tre luôn là lựa chọn hàng đầu của anh em chơi gà cảnh, một trong những giống gà tre được săn lùng “gắt gao” nhất có thể kể đến chính là gà tre Bỉ.

Giống gà tre tí hon này có nguồn gốc từ nước Bỉ. Mỗi con trường nặng nhất cũng chỉ khoảng 650 gram, rất nhẹ kí so với các giống gà tre khác. Tuy vậy giá những con gà này lại cao ngất ngưỡng, có thể lên đến vài triệu đồng một con.

Phỏng vấn anh Đỗ Quốc Quý (trú tại Phù Ninh, Phú Thọ), là một trong những người nuôi gà tre Bỉ nổi tiếng nước ta, anh Quý cho biết: “Dân chơi gà cảnh rất thích giống gà này bởi bộ lông tuyệt đẹp. Một số con có lông ở chân, một số con lại có cả râu. Những loại này được ưu ái gọi là gà tre Bỉ râu, giá của chúng rất cao vì số lượng rất hiếm!”

gà trẻ Bỉ
Giống gà tre Bỉ lông vàng có giá siêu đắt

Gà tre Bỉ có bộ lông đa dạng về màu sắc, tùy theo sở thích mà mỗi người lựa chọn. Những được ưa chuộng nhất có thể kể đến các màu lông như: vàng, đỏ, chuối tuyết,… Đặc biệt gà tre Bỉ có lông màu vàng rát hiếm và thường có giá cao nhất trong các loại.

Ở nước ta, phong trào chơi gà tre đã nở rộ cách đây rất lâu. Tuy nhiên, giống gà tre Bỉ này lại cực kì quý hiếm và người nuôi gà tre Bỉ ở Việt Nam cũng không nhiều. Đa số người nuôi gà tre Bỉ để làm cảnh, những người nuôi và nhân giống như anh Quý là rất ít. Có lẽ vì vậy mà giá gà tre Bỉ luôn ở mức rất cao.

gà trẻ Bỉ
Gà tre Bỉ rất khó chăm sóc, người nuôi cần tìm hiểu kĩ về đặc tính của chúng

Cũng không giống những loại gà tra khác, gà tre Bỉ rất khó nuôi, tỉ lê ấp nở thành công cũng thấp. Vì vậy, những ai quyết định nuôi gà tre Bỉ cần tìm hiểu kĩ càng các đặc tính của chúng để chăm sóc tốt nhất!

Theo quy định pháp luật các hình thức đá gà ăn tiền; đá gà trực tiếp ăn tiền là bất hợp pháp. Chính vì thế website Dagatructiep.org lập ra; với hy vọng cung cấp đến anh em một cộng đồng yêu gà xem đá gà an toàn nhanh chóng. Hy vọng anh em chơi gà và đam mê an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-svw38