Đá Gà Miền Tây Đang Được Nhiều Sư Kê Săn Lùng

Đá Gà Miền Tây

Đá gà miền tây Trà Vinh được hầu hết sư kê ham mê, nơi đây mang các giống gà chọi miền tây lừng danh. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đánh giá cụ thể chi tiết về các trận đá gà miền tây lớn nhất nhé.

1. Xem đá gà miền tây 

Đá Gà Miền Tây

Dagatructiep.org sẽ chia sẻ tới những người yêu thích xem đá gà, đá gà trực tuyến và các sư kê có sở thích với giống gà chọi miền Tây. Với các chiến kê nổi danh cùng với các đòn đá độc đáo và lối đá cởi mở tạo nên các trận chiến hay nhất hiện nay. Các trận đá gà miền tây Nam Bộ và đá gà miền Tây luôn tạo sự kích thích cho những sư kê, bởi vì những trận đá gà luôn đem lại không khí phấn khởi và được tạo ra bởi ý thức đấu tranh cực cao của các chiến kê gà chọi miền tây. Những giống gà chọi miền Tây cũng được các giới sư kê xếp vào một trong các vùng có giống gà chọi đá hay của Việt Nam.

2. Sức hấp dẫn của đá gà miền Tây

Đá Gà Miền Tây

Chơi đá gà ở Việt Nam có một chút khác biệt sở với đá gà tại một số quốc gia khác, có các tỉnh miền tây người dân ở đây đang cùng nhau khôi phục và tăng trưởng đa dạng hơn những thú chơi đá gà truyền thống và được truyền lại trong từ đười tiên nhằm tiếp nối trong đến đời con cháu cho tới hiện tại. Hiện tại, một số tỉnh miền tây còn tổ chức những cuộc thi đá gà miền tây Nam Bộ vào những dịp lễ tết, có thể tạo ra các sân chơi xem đá gà cho các sư kê và những người ngưỡng mộ đá gà, cùng lúc đó là cơ hội giao lưu giữa chủ kê với nhau về gà chọi của mình . Nhờ những cuộc chiến đá gà mà văn hóa đá gà đang dần được khôi phục, các sư kê, chủ kê cũng có cơ hội để phát triển, chăn nuôi, huấn luyện đá gà. Đặc biệt là tạo thêm sân chơi đá gà để các sư kê được chứng minh khả năng đá gà của mình.

3. Điều gì tạo nên sự cuốn hút của những trận xem đá gà miền Tây

Đá Gà Miền Tây

Các trận đá gà miền Tây luôn nhận được sự đón chờ của mọi người. Như vậy điều gì đã giúp cho các trận đá gà này lôi kéo người xem tới vậy. Cùng chúng tôi khám phá nét cuốn hút của giống gà chọi nơi đây nhé.

Gà chọi Cao Lãnh

Gà chọi Cao Lãnh thuộc giống gà lai giữa gà giống nòi Việt Nam với gà chọi Miên. Chính vì thế, nó thừa được được 2 nguyên tố này nên có khả năng tấn công nhanh và mạnh, cùng với đó là khả năng phòng ngự và di chuyển linh hoạt của gà Miên nên gà Cao Lãnh được xem là 1 chiến kê tập trung đủ các yếu tố tấn công và thuộc top gà đá hay nhất. Ngoài ra, còn được biết đến với sức mạnh, các đòn đá độc đáo và giống gà này rất hung dữ trước đối thủ của mình, nhờ đấy mà các trận đá gà hấp dẫn luôn không bao giờ khiến người xem thất vọng. Gà cao Lãnh ra đòn rất độc đáo và có đôi phần hiểm hóc, có khả năng đá song cước.

Gà chọi Trà Vinh

Gà chọi Trà Vinh có đôi mắt tinh ranh, làm cho nhiều người mê gà chọi thực sự tìm kiếm khi ghé đến những giống gà chọi tại các trại đá gà miền tây. Những trận đá gà miền tây được xem là hay nhất với hình thức đá gà cựa sắt, khi có sự tham gia của những chú chiến kê đá hay, dũng mạnh và thần thái thực sự.

Gà chọi chợ Lách Bến Tre

Khi nhắc tới đá gà Miền Tây Nam Bộ thì không thể không kể đến đến gà chọi Chợ Lách Bến Tre, 1 trong những giống gà chọi đá hay nhất miền tây, được nổi tiếng là 1 vùng đất có rất nhiều chiến kê từng làm mưa làm gió tại các trường gà, sới gà. Gà chọi chợ Lách Bến Tre ra những đòn đá độc đáo và mạnh mẽ của mình cũng đã thành công khi ghi tên mình vào bản đồ gà chọi hay tại miền tây Nam Bộ.

Gà chọi chợ Lách được nhiều người tìm đến và mua, những người dân, chủ kê ở đây làm nghề nuôi gà chọi lâu đời và cũng có nhiều người nuôi gà chọi xem đấy là cái nghề.

3. Những đặc điểm chung của giống gà Miền Tây

Mặc dù có rất nhiều giống gà khác nhau, có giống từ những nơi khác hoặc được lai tạo nhưng cũng có một vài điểm chung vượt bậc tạo nên tiếng vang của gà chọi miền tây. Những con gà chọi đá gà ở miền tây đều sở hữu thân hình không quá lớn và các bó cơ săn chắc thích hợp cho những trận đá gà. Các con gà chọi có khả năng đá gà linh họa, di chuyển khéo léo với đôi mắt tinh nhanh và toát lên được sự tự tin của 1 chiến kê.

Tổng hợp: Dagatructiep.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-svw38