“Cháo gà nguyên lông” – món “khoái khẩu” của một số Youtuber nổi tiếng

Thời gian qua, rất nhiều lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng dành cho Youtuber nổi tiếng Hưng Vlog.

Hưng Vlog là kênh Youtube của con trai bà Tân Vlog, anh nổi tiếng với nhiều video chọc ghẹo mẹ và em gái. Được biết, kênh Youtube của anh chàng này đã đạt gần 3 triệu lượt theo dõi, một con số đáng ngưỡng mộ.

Cháo gà nguyên lông, nguyên con – Món ăn ngon không tưởng

Tuy nhiên, video được đăng tải mới đây của Hưng Vlog với có tên: “Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”; đã nhận nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng. Theo nội dung trong video; anh chàng này đã bắt gà nhà của mình và nấu nồi cháo gà nguyên lông rất mất vệ sinh.

Hưng Vlog nấu cháo gà nguyên lông
Hưng Vlog nấu cháo gà nguyên lông

Sau đó, anh chàng này buộc phải gỡ video trên, đồng thời bị phạt 7,5 triệu đồng. Anh chàng cũng bộc bạch: “Khi đọc bình luận cùng những chỉ trích từ khán giả và cộng đồng mạng, tôi nhận thấy hành động của mình là sai. Tôi đã gỡ video vì thấy hành động này thiếu hiểu biết. Tôi rất xin lỗi quý khán giả đang theo dõi kênh của tôi”.

Hưng cho thẳng con gà còn nguyên lông vào nồi cháo
Hưng cho thẳng con gà còn nguyên lông vào nồi cháo

“Đây sẽ là bài học quý giá dành cho tôi. Từ nay về sau, tôi sẽ không bao giờ làm video có nội dung tương tự nữa”, chàng Youtuber trẻ tuổi chia sẻ thêm.

Đâu chỉ mỗi Hưng Vlog, nhiều Youtuber khác cũng có video tương tự

Theo tìm hiểu, Hưng Vlog không phải là người đầu tiên làm video nấu cháo gà nguyên lông. Trước đó, đã có nhiều Youtuber làm video với nội dung nhạy cảm này. Một trong những người mở đầu cho trào lưu làm video này là kênh Youtuber Tiến Black. Trong video, Tiến đã nấu cháo và thả gà nguyên lông vào. Đợi cháo chín, anh chàng múc ra mới người ăn. Khi tất cả đã ăn gần xong; anh chàng này mở nắp nồi ra, mọi người nhìn vào và đồng loạt phun cháo ra.

Tiến Back mở đầu trào lưu nấu cháo gà không lông
Tiến Back mở đầu trào lưu nấu cháo gà không lông

Video trên của Tiến đã đạt hơn 2,5 triệu lượt xem và cũng nhận rất nhiều lời chỉ trích. Sau video của Tiến, hai kênh ẩm thực lớn là Ẩm thực Mao Đệ (3,2 triệu người theo dõi) và Hữu Bộ Vlogs (1,9 triệu người theo dõi) cũng làm video tương tự.

Một số Youtuber khác còn làm video không chỉ mất vệ sinh; mà còn ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục như: Đổ nước mắm lên đầu mẹ để ăn mừng 1.000 subscribers; làm nhà khổng lồ bằng 5000 ống hút nhựa; đổ nguyên thau trứng lên đầu mẹ để ‘ăn mừng’ 20.000 sub…

Hi vọng mọi người cùng chung tay report các video có nội dung không lành mạnh, phản cảm hay mất vệ sinh. Hãy cùng nhau xây dựng một cộng đồng chia sẻ video “sạch” trên Youtube.

Theo quy định pháp luật các hình thức đá gà ăn tiền; đá gà trực tiếp ăn tiền là bất hợp pháp. Chính vì thế website Dagatructiep.org lập ra; với hy vọng cung cấp đến anh em một cộng đồng yêu gà xem đá gà an toàn nhanh chóng. Hy vọng anh em chơi gà và đam mê an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-svw38